About & Support

สวัสดีค่ะ (Sawasdee ka)

เจ้าของ blog ได้ตัดสินใจย้ายมาอยู่ประเทศอังกฤษกับสามีตั้งแต่ปี 2560 สำหรับเราแล้วการมาดำเนินชีวิตในต่างแดน มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องเรียนรู้และปรับตัวอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรม ภาษา อาหาร สภาพอากาศ วิถีความเป็นอยู่ ที่แตกต่างจากบ้านเรา หรือธุระปะปังด้านเอกสารต่างๆ ที่คนต่างด้าวอย่างเราจำเป็นต้องดำเนินการ รวมถึงหลายๆเรื่องที่เมืองไทยที่เรายังคงต้องจัดการควบคู่กันไป

ส่วนเรื่องความสวยความงามยังไงก็ยังต้องสู้รบตบตีกันต่อไป (ไม่ว่าจะไปอยู่ประเทศใดก็ตาม ) มีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ (ในชีวิต) มากขึ้น เลยถือโอกาสนี้มาแบ่งปันประสบการณ์ด้วย เผื่อเป็นประโยชน์บ้างสำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังค้นหาข้อมูล

เนื้อหาและรูปแบบภาษาที่ใช้ใน blog อาจไม่เป็นทางการนัก เป็นลักษณะพูดคุยกันในกลุ่มเพื่อน บางเรื่องเป็นความคิดเห็นจากมุมมองของเจ้าของ blog เอง และอาจมีคำแสลงหรือคำแปลกๆที่เรานิยมกันทั่วไป 🙂 แต่จะพยายามสะกดให้ถูกต้องค่ะ

Hi Guys!

Hi Guys! I am a Thai woman who moved to the UK to live with my husband since 2017. There are many things that I need to do and learn while I am living here. In my personal beauty part, I use a wide variety of health & beauty products and some of them work !, so I would love to share my thoughts and experiences with others. I hope you enjoy my blog and I apologise in advance if my language is not perfect 🙂

Email: alittledesk@gmail.com

Disclaimers: All reviews and opinions are on my behalf only. Products results may vary depending on the individual and surrounding.

Support Altdsk

My blog has been supported by Pro Sports Cars

ติดตามเจ้าของ blog ได้ที่ YouTube ช่อง Good More Ning นะคะ

4 thoughts on “About & Support

Leave a comment